Tử vi thứ Tư (30/5/2018): Ma Kết sẽ có nhiều thời gian bên bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tiền đái tháo đường: Làm gì để không thành bệnh đái tháo đường type 2?

7 cách để ngăn ngừa các hóa chất gây rối loạn hormone

Video: Ăn gì để không bị cháy nắng vào mùa Hè?

Buồng trứng đa nang làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (30/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một quyết định khá mạo hiểm trong ngày hôm nay. Quyết định này có thể liên quan tới vấn đề tài chính, cụ thể là quyết định đầu tư tiền tiết kiệm vào một vài dự án đặc biệt. Sau các quyết định này, Bạch Dương sẽ khá hài lòng vì thấy mình có nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng đưa ra các quyết định sớm trong ngày hôm nay. Trong khi trao đổi với cấp trên, bạn không nên quá chần chừ với các câu trả lời của mình. Có nguy cơ một người đồng nghiệp khác sẽ cướp mất cơ hội này và giành mất cả vị trí của Kim Ngưu.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày dài với Song Tử. Tại nơi làm việc, bạn sẽ liên tục được giao phó nhiều dự án mới. Hết giờ làm việc, bạn sẽ phải đèo “một nửa” của mình đi thăm người thân. Tuy nhiên, công cuộc tìm nhà khá vất vả và cả hai sẽ tốn nhiều giờ trước khi tới đích.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu phải trò chuyện với một người kiêu ngạo trong ngày hôm nay, tốt hơn hết Cự Giải nên giữ im lặng. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những xung đột lớn không đáng có. Ngược lại, đừng giữ im lặng nếu những người thân trong gia đình đổ lỗi cho bạn vì những điều bạn không làm.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy rất hài lòng, vui vẻ trong ngày hôm nay. Mọi việc đều diễn ra đúng như mong muốn của bạn. Tốt hơn hết, Sư Tử nên cố gắng hoàn thành sớm những công việc trong ngày, sau đó dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên tỏ ra quá nghiêm khắc với cấp dưới của mình. Hãy tỏ ra là người lãnh đạo nhạy cảm, hiểu biết thay vì chỉ biết chỉ trích nhân viên. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên bình tĩnh giải thích những điều họ làm sai, góp ý thêm những cách sửa, ý tưởng mới…

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có khả năng thành công cao khi tham gia đàm phán kinh doanh. Có thể bạn sẽ sớm tìm được một nhà đầu tư phù hợp. Trong các vấn đề cá nhân, Thiên Bình lại gặp rắc rối trong việc thuyết phục người yêu đồng ý với kế hoạch của mình.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cảm thấy khá mệt mỏi trong ngày hôm nay. Tại nơi làm việc, Bọ Cạp sẽ phải làm quen với một công việc mới và bạn sẽ phải tự mình tìm hiểu mọi việc. Người yêu của Bọ Cạp mới nghe được một vài tin đồn về quá khứ của bạn, dù những thông tin này không hề đúng sự thật.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tới thăm nhà một người bạn thân và tỏ ra vô cùng thích thú với một món đồ của bạn mình. Ngay lập tức, Nhân Mã quyết định phải tiết kiệm tiền để sớm mua được món đồ này. Đừng ỷ lại vào thẻ tín dụng, hãy kiếm tiền bằng cách bán bớt đồ cũ, nhận việc làm thêm…

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ được tham gia một sự kiện rất thú vị. Tại đây, bạn sẽ gặp nhiều bạn bè của mình, nhưng điều này cũng không thể khiến bạn xao nhãng với những gì đang diễn ra trên sân khấu. Sau khi kết thúc sự kiện, bạn sẽ cùng bạn bè đi uống nước, trò chuyện vui vẻ.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người thân của mình. Ban đầu, Bảo Bình khá ngạc nhiên và không hiểu tại sao mình lại được nhận quà. Câu trả lời đơn giản là người thân của bạn muốn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình.

Tử vi thứ Tư (23/5/2018): Song Tử nên quyết tâm với những điều mình đang theo đuổi - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Có thể bạn đang theo đuổi một người bạn và bằng cách nào đó, cô ấy/anh ấy sẽ nhận ra tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Đây sẽ là sự khởi đầu cho một mối quan hệ lâu dài.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức